ติดตามเรา

ติวตัวตัวที่บ้าน

เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ เข้มข้น เรียนตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษเคมี ม.4 5 6 แบบตัวต้วต่อตัว

เรียนพิเศษ ชีวะ วิทยา Biology กับ ติวเตอร์ ดีดี

ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัวแล้วกลุ่มย่อย

รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัวและกลุ่มย่อย ทุกวิชา ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม www.tutordd-athome.com




ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม รับสอนพิเศษตามบ้าน www.tutordd-athome.com

     ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม เราคือบริการจัดส่งติวเตอร์สอนพิเศษตามบ้าน ที่ผู้ปกครองกว่า 2000 ครอบครัว และโรงเรียนรัฐบาลไว้ว่างใจ ให้เรา จัดหาติวเตอร์ ส่งตรงถึงที่บ้าน ทีมงานติวเตอร์ดีดี แอทโฮม ที่มีคุณภาพ จากมหาวิทยาลัย ชั้นนำของประเทศ  ส่งตรงถึงที่บ้าน ทำให้น้องๆไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไปเรียนไกลๆ บ้านอีกต่อไป เรียนสบายๆ ที่บ้านน้องๆได้เลย จะเรียนเดี่ยวหรือเรียนเป็นกลุ่ม ก็สามารถจัดได้ตามใจ เรียนกับเพื่อนๆด้วยกันเองก็ได้ สามารถจัดกลุ่มเรียน ได้แบบสบายๆ ตามใจผู้เรียน นัดวันเวลาที่สะดวกเรียน จะวิชาไหนๆเราพร้อมจัดคอร์สเรียนให้น้องๆได้หมด รับลองว่าเรียนพิเศษ กับเราจะไม่ใช่เรื่องที่หน้าเบื่ออีกต่อไป ด้วย ทีมติวเตอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ จึงทำให้ผู้ปกครอง และน้องๆมั่นใจได้ว่า จะได้ครูสอนพิเศษที่ ตรงใจน้องๆแน่นอน  ไม่ว่าจะวิชาไหนๆ รับรองได้ว่า ได้ติวเตอร์ตรงตามความต้องการของน้องๆแน่นอน หมดปัญหา เรื่องการเดินทางฝนตรง รถติด ไปไม่ทัน ฟังไม่ทัน เพราะเรียนกับเรา สอนแบบสดๆ ไม่เข้าใจสอบถามได้ทันที่รับรองว่าน้องๆจะเก่งขึ้นแน่นอน  

ติดตามเรา