ติดตามเรา

ติวตัวตัวที่บ้าน

เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ เข้มข้น เรียนตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษเคมี ม.4 5 6 แบบตัวต้วต่อตัว

เรียนพิเศษ ชีวะ วิทยา Biology กับ ติวเตอร์ ดีดี

ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัวแล้วกลุ่มย่อย

ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม รับสอนพิเศษตามบ้าน ติวสอบ IGCSE GED SAT CU-AAT CU-ATS CU-TEP TU-GET ถึงที่บ้าน








ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม รับสอนพิเศษตามบ้าน 
ติวสอบ
IGCSE GED SAT CU-AAT CU-ATS CU-TEP TU-GET ถึงที่บ้าน
      เปิดอิสระ ในการเรียนรู้ เลือกเรียนพิเศษได้ ทุกวิชาตามใจ หมดทุกปัญหาที่ เคยเจอมาในการเดินทางไปเรียนที่สถาบัน ไม่ต้องเดินทางไกล เลือกวันเวลาเรียนได้ จะที่ไหนๆ ก็สามารถนัดเราได้ เรียนกับเพื่อนสนิทได้เฉพาะกลุ่มของน้องๆเอง เรียนแบบสนุกสนานเป็นกันเองในหมู่เพื่อน ไม่เข้า ใจตามไม่ทัน สามารถถามได้เลย แบบส่วนตัว ไม่ต้องเสี่ยเวลาเดินทาง พร้อมเอกสารการเรียนการสอน ที่เข้มข้นทั้งเนื้อหาและข้อสอบ ไม่ว่าวิชาไหนๆก็สามารถเรียน ได้แบบชิวๆ จะที่ห้าง หรือใกล้ๆ โรงเรียน พี่ๆติวเตอร์พร้อม ไปสอนให้ถึงที แบบจัดเต็มไม่พลาดทุกแนวคิด พร้อมเทคนิคการคิดที่ ให้รวดเร็วทำข้อสอบได้ทันเวลาทำคะแนนได้เต้ม แน่นอน
  • ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ดูแลการบ้านทั่ว ไป วิชา คณิต วิทย์ ภาษาไทย สังคม อังกฤษ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และวิชาอื่นๆ ปรับพื้นฐานในแต่ละวิชาของผู้เรียน ปูพื้นฐาน เสริมเทคนิค การตะลุยโจทย์ เพิ่มทักษะการทำข้อสอบ แบบฝึกหัดเพื่อเตรียมสอบเข้า มหาวิทยาลัย รวมถึงติวเข้ม เตรียมความพรัอมก่อน GAT PAT O-NET หรือสอบตรงเข้า สถาบันชั้นนำของประเทศ
  • ระดับมหาวิทยาลัย ติวสอบ เฉพาะรายวิชา ในแต่ละสาขา เช่น แคลคูลัส สถิติ กลศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา เพื่อเพิ่มเกรด ปรับพื้นฐานความรู้ ในรายวิชาที่ไม่เข้าใจ โดยมีติวเตอร์รุ่นพี่ จากมหาลัยขัั้นนำ มาสอนให้ ทุกวิชา ทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก
  • บุคคลทั่วไป ที่ต้องการเรียนพิเศษ เช่น อบรมเสริมทักษะภาษา เพิ่มบุคลิกภาพการสื่อสารภาษาอังกฤษ การเขียน E-mail เชิงธุรกิจ ภาษาไทยที่ใช้ในการทำงาน ภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงาน เป็นต้น บริษัทหรือผู้เรียนที่ต้องการอบรมพนักงานสามารถแจ้งความต้องการมาที่สถาบันได้
  • ติวสอบ TOEIC IELTS TOEFL TU-GET CU-TEP GAT PAT ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ  แบบตัวต่อตัว หรือ กลุ่มย่อย ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน ออฟฟิต ห้างสรรพสินค้า เรา รับสอนภาษาอังกฤษ แกรมม่า Grammar , สนทนา Conversation , เพิ่มทักษะการอ่าน Reading ,การขียน Writing , สนทนาเชิงธุรกิจ เขียน E-mail ภาษาอังกฤษ ติวสอบ TOEIC IELTS TOEFL TU-GET CU-TEP GAT PAT  เรียนได้ ทั้งเวลาทำการ และ หลังเวลาทำการ วางแผนการเรียนได้ตามใจ เลือกสถานที่เรียนได้ตามสะดวก สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาที่เรียนได้ ปูพื้นฐานให้ตั้งแต่ต้น ทบทวนได้ทันที เมื่อไม่เข้าใจ จัดกลุ่มเรียนได้ ในราคาไม่แพง เรา รับสอนภาษาอังกฤษ ระดับ อนุบาล ประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย มหาลัย วัยทำงาน เรียนได้ในราคาไม่แพง เรียนแบบสบายๆ ไม่เครียด เป็นกันเอง   ด้วยทีมงาน ติวเตอร์ จากสถาบันชั้นนำ ที่มีประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษ มายาวนาน สอนให้ทั้งในโรงเรียน สถาบันการศึกษาชั้นนำ กวดวิชา สถาบันสอนภาษาต่างๆ ทั้งพื้นฐาน จนถึงระดับสูง  


ติดตามเรา