ติดตามเรา

ติวตัวตัวที่บ้าน

เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ เข้มข้น เรียนตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษเคมี ม.4 5 6 แบบตัวต้วต่อตัว

เรียนพิเศษ ชีวะ วิทยา Biology กับ ติวเตอร์ ดีดี

ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัวแล้วกลุ่มย่อย

รับสอนเคมี ฟิสิกส์ ติวสอบตรง จุฬา ธรรมศาสตร์ รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัว กับ ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม



รับสอนเคมี ฟิสิกส์ ติวสอบตรง จุฬา ธรรมศาสตร์  รับสอนพิเศษตามบ้าน
ตัวต่อตัว กับ ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม 
     ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม ได้พบว่านักเรียนส่วนมากจะเรียน 2 วิชานี้ไม่ค่อยเข้าใจคือ ฟิสิกส์และเคมี จึงได้จัดหาพี่ๆที่มีคุณภาพและประสบการณ์มาสอนให้กับผู้เรียนที่มีความสนใจในการติวเพิ่มความสามารถเพื่อนำไปใช้สอบระหว่างภาคเรียน(Final)หรือนำไปสอบตรงในระดับมหาวิทยาลัย
     เคมี เป็นวิทยาศาสตร์สาขาหนึ่งที่ศึกษาในเรื่องของสสาร โดยไม่เพียงแต่ศึกษาเฉพาะในเรื่องของปฏิกิริยาเคมี แต่ยังรวมถึงองค์ประกอบ โครงสร้างและคุณสมบัติของสสารอีกด้วย  การศึกษาทางด้านเคมีเน้นไปที่อะตอมและปฏิสัมพันธ์ระหว่างอะตอมกับอะตอม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติของพันธะเคมี
     ฟิสิกส์ เป็นวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับสสารและพลังงาน ศึกษาการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ และ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสสารกับพลังงาน รวมทั้งเป็นความรู้พื้นฐานที่นำไปใช้ในการพัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับการผลิต และเครื่องใช้ต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่มนุษย์ หรือ การนำความรู้ทางอุณหพลศาสตร์ไปใช้ในการพัฒนาเครื่องจักรกลและยานพาหนะ
     ข้อแนะนำในการสอบตรงในระดับมหาวิทยาลัย จะใช้ความรู้วิชานี้ในการใช้สอบ PAT2(ความถนัดทางวิทยาศาสตร์) PAT3(ความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์)แต่ก่อนที่จะสอบนั่นจะต้องเลือกก่อนว่าเราจะเข้าคณะใดที่ต้องการสอบซึ่งเลือกแล้วจะได้รู้ว่าสอบตรงสอบข้อสอบใดบ้างสามารถปรึกษาพี่จาก ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม ได้เกี่ยวกับการเลือกคณะเรียนและสอนแบบเป็นกันเองและไม่เน้นความเร็วเพื่อสอนให้จบโดยที่ผู้เรียนไม่เข้าใจ
      เทคนิคการสอน ทางเราสอนแบบเป็นกันเองโดยนำทีมงานติวเตอร์คุณภาพจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ เกษตร มหิดล มศว. ลาดกระบัง บางมด พระนครเหนือ สอนอย่างมีคุณภาพ


ติดตามเรา