ติดตามเรา

ติวตัวตัวที่บ้าน

เรียนพิเศษ ฟิสิกส์ เข้มข้น เรียนตัวต่อตัวที่บ้าน

รับสอนพิเศษเคมี ม.4 5 6 แบบตัวต้วต่อตัว

เรียนพิเศษ ชีวะ วิทยา Biology กับ ติวเตอร์ ดีดี

ติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษตามบ้าน ตัวต่อตัวแล้วกลุ่มย่อย

ติวสอบ GAT PAT O-NET 7 วิชาสามัญ ทุกวิชา กับ ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม เรียนแบบตัวต่อตัวที่บ้าน โดยทีมติวเตอร์สอนน้องระดับหัวกะทิ จาก จุฬา ธรรมศาสตร์ และมหาลัยชั้นนำของประเทศ




ติวสอบ GAT PAT O-NET  7  วิชาสามัญ ทุกวิชา
กับ ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม
เรียนแบบตัวต่อตัวที่บ้าน โดยทีมติวเตอร์สอนน้อง
ระดับหัวกะทิ
จาก จุฬา ธรรมศาสตร์ และมหาลัยชั้นนำของประเทศ



ติวเตอร์ดีดี แอทโอม เป็นบริการ รับสอนพิเศษ GAT เชื่อมโยง GAT ภาษาอังกฤษ  น้องๆมัธยมปลาย หลักสูตร EP ,
inter หลักสูตรปกติ ถึงที่บ้าน เน้นเจาะลึกเนื้อหา GAT ( General Aptitude Test )  ข้อสอบ GAT คือ การวัดศักยภาพในการเรียนในมหาวิทยาลัยให้ประสบความสำเร็จ แยกได้ 2 ส่วน คือ
  1. ความสามารถในการอ่าน เขียน คิดวิเคราะห์ และแก้โจทย์ปัญหา 50 %
  2. ความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ 50 % 
      ติวเตอร์ดีดี แอทโอม รับสอนพิเศษ PAT 1 2 3 4 5 6 ให้กับน้องๆมัธยมปลาย ทั้งหลักสูตรปกติ หลักสูตร EP , INTER  ถึงที่บ้าน เน้นเจาะลึกเนื้อหา PAT  (Professional and Academic Aptitude Test) แนวข้อสอบ PAT  ซึ่งเป็น ความรู้ที่เป็นพื้นฐานที่จะเรียนต่อในวิชาชีพนั้น ๆ กับศักยภาพที่จะเรียนในวิชาชีพนั้น ๆให้ประสบความสำเร็จ มี 7 ประเภท ที่เรารับสอน คือ
1. รับสอนพิเศษ PAT 1 ความถนัดทางคณิตศาสตร์
2. รับสอนพิเศษ PAT 2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์
3. รับสอนพิเศษ PAT 3 ความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์
4. รับสอนพิเศษ PAT 4 ความถนัดทางสถาปัตยกรรมศาสตร์
 5. รับสอนพิเศษ PAT 5 ความถนัดทางวิชาชีพครู
 6. รับสอนพิเศษ PAT 6 ความถนัดทางศิลปกรรมศาสตร์
7. รับสอนพิเศษ PAT 7 ความถนัดทางภาษาต่างประเทศ
          รับสอนพิเศษ โดย ทีม ติวเตอร์จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ รับสอนพิเศษ PAT  ตามบ้าน และ ติวเตอร์ PAT จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ  ที่ รับสอนพิเศษ PAT  ถึงที่บ้าน เรารับสอนทุกพื้นที่ ทั่วกรุงเทพมหานคร หรือสามารถนัดเรียนได้ตามสถานที่ต่างๆ โดยผู้ปกครอง สามารถจัดแผนการสอนให้ได้ตามความต้องการของผู้ปกครอง โดยสามารถ เลือกวันเวลา และจัด ตารางการเรียนให้ บุตรหลานของท่านได้ตามความต้องการ  ไม่ต้องเดินทางไปเรียน ถึงที่ สถาบัน สอนพิเศษ PAT  จึงไม่สูญเสียเวลาการเดินทาง เพราะต้องเจอกับปัญหา รถติด ไปไม่ทันเรียน เวลาว่างไม่ตรงกับ กับทางสถาบัน  ปัญหาต่างๆทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเลือกที่จะเรียนที่บ้านกับ ทีมติวเตอร์ PAT ของเรา ที่พร้อม สอนพิเศษ PAT ให้กับน้องๆ รับรองสอบได้คะแนนสอบ PAT ดีแน่นอน  ติวเตอร์ดีดี แอทโฮม รับสอนพิเศษ โดย ทีม ติวเตอร์จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ รับสอนพิเศษ GAT ตามบ้าน และ ติวเตอร์ GAT จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ  ที่ รับสอนพิเศษ GAT  ถึงที่บ้าน เรารับสอนทุกพื้นที่ ทั่วกรุงเทพมหานคร หรือสามารถนัดเรียนได้ตามสถานที่ต่างๆ โดยผู้ปกครอง สามารถจัดแผนการสอนให้ได้ตามความต้องการของผู้ปกครอง โดยสามารถ เลือกวันเวลา และจัด ตารางการเรียนให้ บุตรหลานของท่านได้ตามความต้องการ  ไม่ต้องเดินทางไปเรียน ถึงที่ สถาบัน สอนพิเศษ GAT  จึงไม่สูญเสียเวลาการเดินทาง เพราะต้องเจอกับปัญหา รถติด ไปไม่ทันเรียน เวลาว่างไม่ตรงกับ กับทางสถาบัน  ปัญหาต่างๆทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเลือกที่จะเรียนที่บ้านกับ ทีมติวเตอร์ GAT ของเรา ที่พร้อม สอนพิเศษ GAT ให้กับน้องๆ รับรองสอบได้คะแนน GAT ดีแน่นอน

 

ติดตามเรา